Lộc Mobile lừa đảo "bảo" không được mà chỉ đc có "hành"
Update 16h ngày 09/01/2015 :
- Mình không nhận được bất kỳ phản hồi hay cuộc gọi nào từ bên @Lộc để tỏ thiện chí xử lý vấn đề.
Vậy mình nói thẳng :
1- Mình cần con máy của mình của ngày hôm qua, khi mà nó chỉ bị hỏng
lỗi wifi cắm sạc mới dùng được wifi, để mình chuyển sang thợ khác đàng
hoàng hơn sửa.
2- Hoàn tất cả các chi phí phát sinh vô lý của mình ( trừ chi phí thay mặt kính và chuyển phát mình đã chịu ).
3- Nếu không thể thì bạn nên dùng lương của nhân viên bạn để bù cái main khác cho mình Biểu tượng cảm xúc smile
Trước tiên mình muốn trao đổi vấn đề này không phải vì ganh ghét, cạnh
tranh với bất kỳ cá nhân tổ chức nào cả. Mình chỉ nói lên quan điểm cá
nhân để bất kỳ ai đọc bài viết có thể lấy để làm bài tham khảo.
Mình nói luôn là trước thời điểm tháng 9/2014 mình lấy hàng ở @Lộc
Mobile nhỏ lẻ để bán lại ở thị trường Đà Nẵng ( Lấy theo giá buôn, không
phụ kiện, bao test thời gian ngắn hơn so với người dùng bình thường ).
Đợt hàng cuối cùng lấy em LG G Pro F240L ( khoảng 01/08/2014 ) cho một
cô em gái của mình, máy về đa phần đều đã hết pin nên phải vừa cắm sạc
vừa test ( Đây là lưu ý nhỏ ), mọi thứ dùng bình thường, mình không nhớ
lúc đó có phải làm ROM cho máy ấy hay không nữa.
Trong ngày đó
mình đưa máy cho em mình và em ấy phải về quê luôn : Máy chỉ sử dụng để
nhặn tin, nghe gọi và chụp ảnh, không có wifi để sử dụng nên không rõ
thế nào.
Thời gian em ấy về quê không có wifi chỉ sử dụng bình
thường chụp ảnh và các ứng dụng cơ bản thì máy bị rớt ở độ cao khoảng 40
cm ( vì nằm ở ghế bị rớt ) chạm vào góc dưới bên trái, bể mặt kính
nhưng dùng bình thường.
Đến tháng 9/2014, sau kỳ nghỉ hè e ấy vào
ĐN học lại thì phát hiện máy wifi chập chờn, lúc được lúc không mà đa
phần là không được. Lúc mình nhận máy em ấy đưa nhờ sửa thì không bắt
được wifi .
Từ đây mới thật sự mệt mỏi
Lần thứ 1:
Mình
trực tiếp ra Hà Nội có việc ( tầm giữa tháng 9/2014) và tới Lộc Mobile
nhờ dịch vụ ( máy không được bảo hành vì rơi ) thay mặt kính, sửa hộ
wifi với chi phí ưu đãi.
Khoảng 04/10, thời gian 2 tuần, thanh
toán chi phí và nhận máy về. Lúc này test wifi mình mới hiểu là lúc cắm
sạc thì wifi ok, nhưng khi rút sạc ( hoặc rút cable USB ra khỏi PC ) là
wifi tắt. -> Gửi ra Lộc Mobile lần 2.
Như vậy lần một cậu kỹ
thuật đã không kỹ lưỡng tìm hiểu lỗi mà chỉ nghĩ là do phần mềm -->
Làm ROM và lấy mình với chi phí 300k, nhưng sau lại bảo ưu đãi và giảm
cho mình 300k. Hơ hơ !
Lần thứ 2 :
Lần này mình đợi cũng tầm
trên 1 - 2 tuần, mới nhận được trả lời là bên Lộc không sửa được, muốn
trả máy và hoàn chi phí sửa chữa lần đầu cho mình.
Máy về không
dùng được nên mình lại nhờ bên Lộc sửa dịch vụ hộ ở bên ngoài, và rất
nhanh chóng máy được sửa gửi vào cho mình ok lỗi wifi. Nhưng test lại ra
lỗi gọi bị tịt như là hỏng micro thoại ( Đầu bên kia không nghe ). Và
tất nhiên lỗi này từ đầu không hề có.
Lần thứ 3
Mình gửi
ra kèm theo phàn nàn là sao trước khi gửi các bạn không test kỹ giùm,
những lỗi rất cơ bản thế mà vẫn gửi trả khách được ????
Và bạn kỹ
thuật của Lộc trả lời mình rằng : Khi anh gửi ra máy bị wifi bạn ấy chỉ
sửa mỗi lỗi wifi, còn các lỗi khác thì không biết và phát sinh thêm thì
mình phải tự chịu ??? -> Đây là điều nghe chối nhất khi mà đi sửa
điện thoại. Ở ĐN nếu đi sửa họ sẽ test kỹ càng các lỗi trước khi sửa
tránh phát sinh hiểu lầm như vậy.
Để cho yên lòng với con máy,
mình đồng ý chịu chi phí sửa chữa nếu máy ok ( ngày 8/12/2014 đã chuyển
tiền sửa chữa và mua thêm vài linh kiện ). Đợi mãi lâu sau mình không
nhận được trả lời ( Đa phần mình toàn phải gọi ra hỏi, chủ cửa hàng
thường sẽ không chịu trách nhiệm mà chỉ nói cứ liên lạc trực tiếp với
cậu kỹ thuật trong các vấn đề sửa chữa )
Lần này mình ngán ngẩm
khi được cậu ấy trả lời phát sinh lỗi camera chập chờn, lúc được lúc
không. Nguyên nhân là do mình làm rơi và cong main nên gây lỗi ( ặc ặc
). Mình còn lưu lại một cơ số ảnh chụp từ thời điểm máy rơi tới thời
điểm gửi máy ra cho Lộc Mobile ( ngày 17/9 ) thì làm sao chấp nhận được
lỗi này.
Thật ra nếu từ lúc mình gửi ra sửa cái lỗi wifi, bạn kỹ
thuật kiểm tra ngay từ đầu và báo mình biết là main bị cong thì mình
không nói làm gì ? NHưng sau 3 lần chuyển phát + 1 lần cậu nhờ thợ dịch
vụ sửa rồi trả lời mình như vậy thì mình KHÔNG THỂ CHẤP NHẬN.
Dù tức nhưng không làm được gì, mình đành nhờ tiếng nói của nick fb Lộc Mô Bai ( https://m.facebook.com/profile.php?id=100005792442923
) để đề nghị được đổi main khác với chi phí phù hợp ( Theo mình dự trù
tầm 1000k ) thì được cậu ấy trả lời 1 câu mà mình không thể tưởng tượng
được với máy G Pro : Giá 2000k cho việc đổi cái main máy LG G Pro.
Mình có đề nghị thêm nếu đổi một máy khác ( thấp cấp hơn, tất cả chức năng bình thường ) thì có vẻ khó khăn hơn mình tưởng ).
Đến nước này mình hiểu là mình không nên hi vọng gì ở đây, nấn ná thời
gian này thêm một thời gian, gọi vài ba cuộc gọi và kết quả máy mình sẽ
nhận về phải là máy đã hỏng mạch camera.
Cho đến thời điểm mình
gõ đến dòng này, máy vẫn đang ở chỗ Lộc Mobile, mình chưa biết sẽ làm
cách nào để hồi phục con máy đó sử dụng bình thường, vì chỉ mang về sử
dụng.
Mình cam đoan các thông tin mình đưa lên đây là hoàn toàn sự thật, nếu có điều gì sai trái mình xin chịu hoàn toàn trách nhiệm.
Nick mình KipCoi / 0974 232 665 ( Nếu ai cần thắc mắc trực tiếp )
Thấy thông tin về Hoàng hà mobile lừa đảo ở trên này viết đúng không mọi người: https://danhbashop.com/hoanghamobile-lua-dao-co-uy-tin-khong/
Trả lờiXóa1xbet korean - Sportsbet | Legalbet.co.kr
Trả lờiXóaThe sportsbet was founded in 2018, and its main focus is Sportsbet.com. The website holds over 4 million users 1xbet 64 and has a lot of options for sports betting.
Hard Rock Hotel & Casino Las Vegas - Mapyro
Trả lờiXóaFind and compare Hard Rock Hotel 과천 출장샵 & Casino 목포 출장샵 Las Vegas 서귀포 출장마사지 (Red Rock Hotel 이천 출장샵 & Casino Las Vegas) location in Nevada, United States of America on 경기도 출장마사지 Mapyro.