Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Lộc Mobile lừa đảo "bảo" không được mà chỉ đc có "hành"

Lộc Mobile lừa đảo "bảo" không được mà chỉ đc có "hành"
Update 16h ngày 09/01/2015 :
- Mình không nhận được bất kỳ phản hồi hay cuộc gọi nào từ bên @Lộc để tỏ thiện chí xử lý vấn đề.
Vậy mình nói thẳng :
1- Mình cần con máy của mình của ngày hôm qua, khi mà nó chỉ bị hỏng lỗi wifi cắm sạc mới dùng được wifi, để mình chuyển sang thợ khác đàng hoàng hơn sửa.
2- Hoàn tất cả các chi phí phát sinh vô lý của mình ( trừ chi phí thay mặt kính và chuyển phát mình đã chịu ).
3- Nếu không thể thì bạn nên dùng lương của nhân viên bạn để bù cái main khác cho mình Biểu tượng cảm xúc smile

Trước tiên mình muốn trao đổi vấn đề này không phải vì ganh ghét, cạnh tranh với bất kỳ cá nhân tổ chức nào cả. Mình chỉ nói lên quan điểm cá nhân để bất kỳ ai đọc bài viết có thể lấy để làm bài tham khảo.
Mình nói luôn là trước thời điểm tháng 9/2014 mình lấy hàng ở @Lộc Mobile nhỏ lẻ để bán lại ở thị trường Đà Nẵng ( Lấy theo giá buôn, không phụ kiện, bao test thời gian ngắn hơn so với người dùng bình thường ).
Đợt hàng cuối cùng lấy em LG G Pro F240L ( khoảng 01/08/2014 ) cho một cô em gái của mình, máy về đa phần đều đã hết pin nên phải vừa cắm sạc vừa test ( Đây là lưu ý nhỏ ), mọi thứ dùng bình thường, mình không nhớ lúc đó có phải làm ROM cho máy ấy hay không nữa.
Trong ngày đó mình đưa máy cho em mình và em ấy phải về quê luôn : Máy chỉ sử dụng để nhặn tin, nghe gọi và chụp ảnh, không có wifi để sử dụng nên không rõ thế nào.
Thời gian em ấy về quê không có wifi chỉ sử dụng bình thường chụp ảnh và các ứng dụng cơ bản thì máy bị rớt ở độ cao khoảng 40 cm ( vì nằm ở ghế bị rớt ) chạm vào góc dưới bên trái, bể mặt kính nhưng dùng bình thường.
Đến tháng 9/2014, sau kỳ nghỉ hè e ấy vào ĐN học lại thì phát hiện máy wifi chập chờn, lúc được lúc không mà đa phần là không được. Lúc mình nhận máy em ấy đưa nhờ sửa thì không bắt được wifi .
Từ đây mới thật sự mệt mỏi
Lần thứ 1:
Mình trực tiếp ra Hà Nội có việc ( tầm giữa tháng 9/2014) và tới Lộc Mobile nhờ dịch vụ ( máy không được bảo hành vì rơi ) thay mặt kính, sửa hộ wifi với chi phí ưu đãi.
Khoảng 04/10, thời gian 2 tuần, thanh toán chi phí và nhận máy về. Lúc này test wifi mình mới hiểu là lúc cắm sạc thì wifi ok, nhưng khi rút sạc ( hoặc rút cable USB ra khỏi PC ) là wifi tắt. -> Gửi ra Lộc Mobile lần 2.
Như vậy lần một cậu kỹ thuật đã không kỹ lưỡng tìm hiểu lỗi mà chỉ nghĩ là do phần mềm --> Làm ROM và lấy mình với chi phí 300k, nhưng sau lại bảo ưu đãi và giảm cho mình 300k. Hơ hơ !
Lần thứ 2 :
Lần này mình đợi cũng tầm trên 1 - 2 tuần, mới nhận được trả lời là bên Lộc không sửa được, muốn trả máy và hoàn chi phí sửa chữa lần đầu cho mình.
Máy về không dùng được nên mình lại nhờ bên Lộc sửa dịch vụ hộ ở bên ngoài, và rất nhanh chóng máy được sửa gửi vào cho mình ok lỗi wifi. Nhưng test lại ra lỗi gọi bị tịt như là hỏng micro thoại ( Đầu bên kia không nghe ). Và tất nhiên lỗi này từ đầu không hề có.
Lần thứ 3
Mình gửi ra kèm theo phàn nàn là sao trước khi gửi các bạn không test kỹ giùm, những lỗi rất cơ bản thế mà vẫn gửi trả khách được ????
Và bạn kỹ thuật của Lộc trả lời mình rằng : Khi anh gửi ra máy bị wifi bạn ấy chỉ sửa mỗi lỗi wifi, còn các lỗi khác thì không biết và phát sinh thêm thì mình phải tự chịu ??? -> Đây là điều nghe chối nhất khi mà đi sửa điện thoại. Ở ĐN nếu đi sửa họ sẽ test kỹ càng các lỗi trước khi sửa tránh phát sinh hiểu lầm như vậy.
Để cho yên lòng với con máy, mình đồng ý chịu chi phí sửa chữa nếu máy ok ( ngày 8/12/2014 đã chuyển tiền sửa chữa và mua thêm vài linh kiện ). Đợi mãi lâu sau mình không nhận được trả lời ( Đa phần mình toàn phải gọi ra hỏi, chủ cửa hàng thường sẽ không chịu trách nhiệm mà chỉ nói cứ liên lạc trực tiếp với cậu kỹ thuật trong các vấn đề sửa chữa )
Lần này mình ngán ngẩm khi được cậu ấy trả lời phát sinh lỗi camera chập chờn, lúc được lúc không. Nguyên nhân là do mình làm rơi và cong main nên gây lỗi ( ặc ặc ). Mình còn lưu lại một cơ số ảnh chụp từ thời điểm máy rơi tới thời điểm gửi máy ra cho Lộc Mobile ( ngày 17/9 ) thì làm sao chấp nhận được lỗi này.
Thật ra nếu từ lúc mình gửi ra sửa cái lỗi wifi, bạn kỹ thuật kiểm tra ngay từ đầu và báo mình biết là main bị cong thì mình không nói làm gì ? NHưng sau 3 lần chuyển phát + 1 lần cậu nhờ thợ dịch vụ sửa rồi trả lời mình như vậy thì mình KHÔNG THỂ CHẤP NHẬN.
Dù tức nhưng không làm được gì, mình đành nhờ tiếng nói của nick fb Lộc Mô Bai ( https://m.facebook.com/profile.php?id=100005792442923 ) để đề nghị được đổi main khác với chi phí phù hợp ( Theo mình dự trù tầm 1000k ) thì được cậu ấy trả lời 1 câu mà mình không thể tưởng tượng được với máy G Pro : Giá 2000k cho việc đổi cái main máy LG G Pro.
Mình có đề nghị thêm nếu đổi một máy khác ( thấp cấp hơn, tất cả chức năng bình thường ) thì có vẻ khó khăn hơn mình tưởng ).
Đến nước này mình hiểu là mình không nên hi vọng gì ở đây, nấn ná thời gian này thêm một thời gian, gọi vài ba cuộc gọi và kết quả máy mình sẽ nhận về phải là máy đã hỏng mạch camera.
Cho đến thời điểm mình gõ đến dòng này, máy vẫn đang ở chỗ Lộc Mobile, mình chưa biết sẽ làm cách nào để hồi phục con máy đó sử dụng bình thường, vì chỉ mang về sử dụng.
Mình cam đoan các thông tin mình đưa lên đây là hoàn toàn sự thật, nếu có điều gì sai trái mình xin chịu hoàn toàn trách nhiệm.
Nick mình KipCoi / 0974 232 665 ( Nếu ai cần thắc mắc trực tiếp )

3 nhận xét:

  1. 1xbet korean - Sportsbet | Legalbet.co.kr
    The sportsbet was founded in 2018, and its main focus is Sportsbet.com. The website holds over 4 million users 1xbet 64 and has a lot of options for sports betting.

    Trả lờiXóa
  2. Hard Rock Hotel & Casino Las Vegas - Mapyro
    Find and compare Hard Rock Hotel 과천 출장샵 & Casino 목포 출장샵 Las Vegas 서귀포 출장마사지 (Red Rock Hotel 이천 출장샵 & Casino Las Vegas) location in Nevada, United States of America on 경기도 출장마사지 Mapyro.

    Trả lờiXóa